Gia sư tiếng trung hoa

GIA SƯ TIẾNG TRUNG HOA

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Trung tâm gia sư tiếng Hoa



TRUNG TÂM GIA SƯ TIẾNG HOA TÀI NĂNG TRẺ

Liên hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217 cô Mượt

- Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ  ra đời với suy nghĩ mong muốn làm cầu nối chất lượng cho các gia sư dạy kèm tiếng Hoa đến với các Quý gia đình nhằm nâng cao sự phát triển tư duy cũng như khả năng học tập của thế hệ trẻ.


  - Trung tam gia su tiếng hoa chuyên cộng tác với đội ngũ gia sư là giáo viên và sinh viên có kinh nghiệm
  - Trung tâm gia sư tiếng hoa luôn trau dồi và rèn luyện nhân viên hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả
  - Trung tam gia su tiếng hoa quyết tâm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho các Quý phụ huynh học sinh
  - Trung tâm gia sư tiếng hoa luôn tìm hiểu và khảo sát thường xuyên tình hình học tập các học viên
  - Trung tam gia su tiếng hoa luôn giữ mối liên hệ với các phụ huynh học viên khi nào các Quý phụ huynh học viên cần

- Luôn lắng nghe ý kiến của quý phụ huynh, học sinh học viên  để trung tâm ngày càng hoàn thiện.


- Đến với trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi, Quý phụ huynh sẽ nhận thấy được sự nhiệt huyết và sự chỉn chu trong tác phong sư phạm cũng như trong hoạt động chuyên môn. Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ luôn mong muốn mang đến cho tất cả các Quý gia đình những dịch vụ gia sư tiếng Hoa đảm bảo chất lượng tốt về chuyên môn lẫn kinh nghiệm dạy kèm nhằm tạo ra hiệu quả cao trong lĩnh vực gia sư.



  - Trung tâm gia sư tiếng Hoa hoạt động với ba tiêu chí “ uy tín – chất lượng – tận tâm “
  - Phát triển hệ thống mối quan hệ với các gia sư  tiếng Hoa giỏi đến với trung tâm gia sư
  - Trung tam gia su Tài Năng Trẻ cam kết mang đến những dịch vụ gia sư tiếng Hoa tốt nhất, gia sư tiếng Hoa chất lượng và mức học phí hợp lý

  - Trung tâm gia sư phải cập nhật thường xuyên những đổi mới cũng như những thông tin giáo dục nhằm điều chỉnh tốt nhất hệ thống giáo dục
  - Tìm hiểu cụ thể và đưa ra những giải pháp mới nhất, tối ưu nhất đối với Quý phụ huynh tìm đến trung tâm gia sư tiếng Hoa

- Để hoàn thành được những chiến lược hoạt động đề ra, trung tâm gia sư phải nổ lực quyết tâm làm việc hết sức năng động. Phát triển hệ thống trung tâm gia sư phải đi kèm với sự hợp tác của những gia sư tiếng Hoa chất lượng chuyên môn và kinh nghiệm trong quá trình hoạt động tận tâm, chuyên nghiệp.

- Từ đó, được sự tin cậy hợp tác của Quý phụ huynh cùng các gia đình, trung tam gia su sẽ có những bước phát triển lâu dài trong việc phối hợp, tổ chức dạy kèm cho các em học sinh, học viên hiệu quả nhất.

- Xin chân thành cám ơn các Quý bậc phụ huynh và các bạn giasư tiếng Hoa giỏi đã hợp tác với trung tam gia su trong thời gian qua, Trung tam gia sucam kết sẽ ngày càng mở rộng phát triển hơn nữa để mang lại những dịch vụ giasư tiếng Hoa tốt nhất trong hoạt động dạy kèm tại TpHCM.


*** Nhận gia sư tiếng Hoa tại các quận:
Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.

Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ
Tell: 090 333 1985 – 09 87 87 0217
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com



Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.